2012年8月15日 星期三

越語笑話 - 第一七O回

Một nhà giàu hỏi người nghèo: Tôi giàu anh có nịnh tôi không?
富人窮人: 富有您有要巴結我嗎?

Người nghèo: Ông giàu mắc mớ gì đến tôi mà tôi phải nịnh ông?
窮人: 您富有幹我啥事而我要巴結您?

Nhà giàu: Nếu tôi cho anh nửa gia tài, anh có nịnh tôi không?
富人: 如果我給您一半家產, 您有要巴結我嗎?

Người nghèo: Lúc đó tôi giàu bằng ông rồi việc gì tôi phải nịnh ông!
窮人: 那時候我已經跟你一樣富有何苦我要巴結您!

Nhà giàu: !!!
富人: !!!

沒有留言: