2011年5月16日 星期一

越語笑話 - 第八十五回

Cô giáo hỏi cu tí:
女老師小不點:
Cái gì treo trên tường hình vuông?
什麼掛在牆上方型的?
Thưa cô, cái đồng hồ.
回老師, 時鐘.
Sai, bức tranh, nhưng cô thích cách suy nghĩ của em.
, , 但我喜歡你的思考方式.
Thế cái gì trong nhà mà có 4 chân?
那什麼在屋內有四隻?
Thưa cô, cái bàn.
回老師, 桌子.
Sai, ý cô là cái ghế, nhưng cô thích cách suy nghĩ của em.
錯, 我的意思椅子, 但我喜歡你的思考方式.
Thưa cô em có một câu hỏi, cái gì hình trụ dài, đầu đỏ, để trong quần của người đàn ông, thỉnh thoảng họ mang ra dùng?
回老師我有一個問題, 什麼是長柱狀, 紅頭, 放在男人褲裡, 偶而他們拿出來?
Bốp, bốp, bốp... cô giáo tát cu tí 3 cái...
啪, 啪, 啪... 女老師小不點三個耳光...
Cô cấm em không được hỗn...
你不可以無禮...
rất đau cu tí vẫn tươi cười:
雖然很痛小不點依然微笑:
Thưa cô: đó là que diêm... nhưng em thích cách suy nghĩ của cô.
回老師: 那是火柴棒... 但我喜歡老師的思考方式.

沒有留言: