2011年5月30日 星期一

越語笑話 - 第九十九回

Hai vợ chồng cãi nhau!
夫妻鬥嘴!
Chồng : Sao cô cứ cãi lại tôi nhỉ, thế cô là vợ tôi hay là mẹ tôi?
丈夫 : 為什麼妳一直跟我頂嘴, 妳是我老婆還是我媽?
Vợ : Chẳng biết được đâu, thằng nào vẫn bú tôi thì thằng đó là con tôi
妻子 : 誰曉得, 那個傢伙還在吸我奶的就是我兒子
Anh chồng tức lắm nhưng chưa biết nói gì.
丈夫很生氣不知道該說什麼.
Thằng con đế thêm : mẹ nói đúng rồi bố ạ
兒子補充 : 爸呀媽說得對
Anh chồng quát : lại cả mày nữa à, mày coi taobố mày hay là em mày hả?
丈夫吆喝 : 連你也一樣, 你看我你老爸還是你弟弟啊?
Thằng con : Chẳng biết được đâu, thằng nào cai sữa trước thì thằng đó làm anh!
兒子 : 誰曉得, 那個傢伙先斷奶那個就做哥哥!

沒有留言: