2011年5月26日 星期四

越語笑話 - 第九十五回

Bộ trưởng Giáo dục về thăm trường cũ, ông muốn thăm căn phòng trong Ký túc xá mà ông đã ở cách đây 20 năm.
教育部長回去探望母校, 他希望探視廿年前宿舍住過房間.
Trong căn phòng này hiện có một sinh viên đang ở.
在這個房間現有一個學生在住.
Ông vào phòng và thốt lên : ồ vẫn cái bàn ta từng ngồi học 20 năm trước.
他走進房間大聲說 : 哦依然是我廿年前曾坐過學習桌子.
Vẫn cái giường ta từng ngủ 20 năm trước.
依然是我廿年前曾過的.
Ôi, vẫn cái tủ ta treo quần áo 20 năm trước.
哦,依然是我廿年前曾掛衣服櫃子.
Và ông mở tủ ra, trong tủ có một cô đang ngồi không có mảnh vải che thân.
打開櫃子, 櫥裡有一個裸體女孩坐著
Chú sinh viên vội nói :  Ðây là bà chị họ em mới ở quê ra.
學生馬上說 : 這是我的表姐剛從鄉下來.
Chà, chú em giải thích giống hệt ta 20 năm trước!
嗯,你的解釋像極我廿年前!

沒有留言: