2011年5月29日 星期日

越語笑話 - 第九十八回

đôi tình nhân đang tâm sự :
情人談心 :
Nàng : Em thần tượng nhà thơ X, nên muốn đặt tên con chó nhà mình là X.
女 : 我的偶像X詩人, 所以想為我家的狗命名為 X.
    Mẹ em bảo như vậysỉ nhục nhà thơ.
    我媽說這樣侮辱詩人.
    Em mới đề nghị lấy tên anh đặt cho nó, mẹ em cũng không chịu...
    我才提議拿你的名字命名給牠, 我媽也不肯...
Chàng: Mẹ em tốt thật!
男 : 妳媽真不錯!
Nàng: Mẹ em bảo làm như vậy hạ nhục con chó nhà em...
女 : 我媽說這樣做貶低我家的狗...

沒有留言: