2011年5月31日 星期二

越語笑話 - 第一 OO回

alo ?
哈囉?
Anh hả ?
親愛的嗎?
Anh đã thấy em bên người ấy...
我看到妳在那個人身旁...
Anh nói sao?
你說什麼?
Vai kề vai đi bên người ấy... >"<
肩並肩走在那個人身旁... >"<
Ơ...Khi nào?
呃...什麼時候?
Ngồi trong xe em ôm người ấy... và anh đã thấy... con tim anh nhói đau biết mấy, lời thề xưa còn đây, em có nhớ không vậy ?
坐在車裡抱那個人... 我已經看到... 我的心多麼痛楚, 往日誓言還在, 妳有記得嗎?
Anh...
你...
Anh không thích nói lời đắng cay...anh sẽ không nổi giận ai đấy...anh sẽ ra đi , chẳng còn gì...Đã mất hết ! Muốn quên đi cuộc tình này thì em hãy nói đi...
他不喜歡說痛苦的話... 我不能恨誰, 我會離去, 不再有了... 完全失去! 想要忘記這份愛妳就說吧...
Anh...đừng vậy mà...
你...別這樣...
Tan trong hư vô ánh mắt ấy đắm đuối...
融化在那沉醉虛無的眼神...
Anh...em không biết nói gì hơn...
你... 我不知道要多說什麼...
Còn gì để nói?
還有什麼可以說?
Anh... Xin lỗi anh gọi nhầm số rồi
你... 對不起撥錯號碼了

沒有留言: